Phần mềm Khách hàng (CRM)


Phần mềm Khách hàng (CRM)

SSKEY CRM là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng, một chiến lược kinh doanh mà hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng để giảm thiểu chi phí và gia tăng lợi nhuận bằng cách củng cố lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng. CRM tập trung thông tin từ tất cả các nguồn của tổ chức (và từ bên ngoài tổ chức) để cung cấp cho các quản trị viên một cái nhìn mới mẻ về khách hàng và định hướng mới cho doanh nghiệp dựa trên các dữ liệu phân tích.

Hotline tư vấn

Quản lý dữ liệu khách hàng

Tính năng nổi bật


Khả năng upload dữ liệu khách hàng từ file Excel, phân loại theo giới tính, độ tuổi, địa phương ...Bảo mật dữ liệu an toàn, giảm thiểu sự phụ thuộc vào một vài cá nhân trong công ty.

Quản lý dữ liệu khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Tính năng nổi bật


Đặt lịch và nhắc lịch khi làm việc với khách hang. Dễ dàng cập nhật dữ liệu khách hàng, báo giá, hợp đồng. Phần mềm nhắc nhở giúp công ty và nhân viên không bao giờ bỏ quên khách hàng.

Tích hợp Tổng đài IP

Tính năng nổi bật


Ghi âm chi tiết cuộc gọi, hiển thị thông tin chi tiết của khách hàng khi có cuộc gọi đến, dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng một nút bấm trực tiếp từ phần mềm CRM, không cần bấm số điện thoại.

Tích hợp Tổng đài IP

Marketing tự động

Marketing tự động

Tính năng nổi bật


Phần mềm tự động gửi SMS, E-mail chúc mừng sinh nhật khách hàng. Tích hợp gửi SMS Brandname (hiện tên công ty thay vì số điện thoại) ngay trên phần mềm, thể hiện sự chuyên nghiệp cao nhất, tăng giá trị nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Quản lý trên Mobile App

Tính năng nổi bật


Truy cập thông tin dễ dàng và nhanh chóng qua App trên 2 hệ điều hành di động iOS và Android. Gọi điện và gửi email ngay trên App CRM. Nhận thông báo nhắc nhở lịch hẹn ngay trên App. Nhập đơn hàng trực tiếp trên App.

Quản lý trên Mobile App

Quản lý công việc

Quản lý công việc

Tính năng nổi bật


Tính năng nhắc nhở công việc nhân viên qua Mobile App như đặt lịch làm việc, quản lý task theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc. Với việc quản lý theo KPI, Công việc của nhân viên được đo lường định lượng thay vì định tính.

Quản lý hợp đồng

Tính năng nổi bật


Quản lý công nợ khách hàng, lãi lỗ của hợp đồng, theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hang

Quản lý hợp đồng

Hệ thống báo cáo

Hệ thống báo cáo

Tính năng nổi bật


Hệ thống sẽ đánh giá hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của từng nhân viên thông qua các biểu đồ số liệu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu và chi phí của chiến dịch giúp cấp quản lý ra quyết định tốt hơn

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI PHẦN MỀM KHÁCH HÀNG SSKEY

  • TIẾP NHẬN NHU CẦU KHÁCH HÀNG
    TIẾP NHẬN NHU CẦU KHÁCH HÀNG
    Quý khách cung cấp cho SSKEY thông tin về lĩnh vực kinh doanh, mô tả yêu cầu của quý khách. SSKEY tiếp nhận thông tin từ khách hàng về yêu cầu, sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh.
  • PHÂN TÍCH, BÁO GIÁ
    PHÂN TÍCH, BÁO GIÁ
    Từ những thông tin khách hàng đã cung cấp. SSKEY tiến hành báo giá Phần mềm quản lý khách hàng phù hợp nhất cho quý khách. Khách hàng xác nhận báo giá và ký hợp đồng.
  • TRIỂN KHAI PHẦN MỀM
    TRIỂN KHAI PHẦN MỀM
    SSKEY tiến hành triển khai phần mềm như thỏa thuận với quý khách hàng, đảm bảo quý khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất
  • BẢO HÀNH, HẬU MÃI
    BẢO HÀNH, HẬU MÃI
    Đội ngũ kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng của SSKEY luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình sử dụng

1
1